Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, May 22, 2014

Cơn sốt máy xay cầm tay Braun

Máy xay cầm tay Braun đang gây sốt trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam, đây là sản phẩm có mặt trong rất nhiều gian bếp gia đình của các bà nội trợ. Hãy tìm hiểu tại sao sản phẩm này được ưa chuộng như vậy nhé.

Các tính năng chính của máy xay Braun
Xay sinh tố
Công suất tiêu thụ điện: 600W
Chức năng pha chế, cắt lát hoa quả
Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ
Xay thực phẩm làm món ăn cho bé

Máy xay cầm tay Braun
Máy xay Braun Mr530

Braun MR530 là một loại máy xay sinh tố cầm tay với một chống nhấp nháy thiết kế trục độc đáo. Các MR530 được thiết kế để quyết liệt cắt giảm thời gian chuẩn bị. Máy xay sinh tố tiện dụng này có một máy rửa chén an toàn, trục kim loại có thể tháo rời đảm bảo vệ sinh phức tạp. Tay máy xay Braun này được hỗ trợ bởi một RPM cấp chuyên nghiệp cao 600 watt động cơ mà tạo ra mô-men xoắn ấn tượng cho pha trộn mạnh mẽ và chặt. tay Braun này tàu máy xay sinh tố với một tập tin đính kèm bóng đánh trứng cho whipping lòng trắng trứng và kem. Nó được thiết kế để kết hợp không khí thêm vào hỗn hợp và là rất tốt cho whipping lên một sự nhất quán vững chắc cho bánh ngọt đóng băng mềm và bánh trứng đường. 

Máy xay cầm tay Braun

Các tập tin đính kèm chặt trong máy xay cầm tay Braun MR530 có hành động xoắn độc đáo. Nó hoạt động bằng cách liên tục buộc thực phẩm uncrushed về phía lưỡi cho một thậm chí cắt và kết quả đoạn miễn phí. Chức năng nhiệm vụ nặng máy xay sinh tố này là lý tưởng cho một loạt các hoạt động bao gồm cả cắt rau, trộn súp, whipping tố và xay các loại thảo mộc và hành cho bánh. Hành động nghiên tinh làm cho nó lý tưởng cho việc chuẩn bị thức ăn cho trẻ vì nó đảm bảo một hỗn hợp đoạn miễn phí. Ngoài khả năng pha trộn chất lỏng nóng, thiết kế thanh của bàn tay máy xay sinh tố Braun MR530 cho phép bạn sử dụng nó trực tiếp trên chảo, nồi và bát. An toàn và tiện lợi Các thiết lập 12 tốc độ trong máy xay Mr530 cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát nhất quán và kết cấu, từ cắt để pha trộn ánh sáng và ghiền nhừ. Máy xay sinh tố đạt được tốc độ cao nhất khi thiết lập Turbo được kích hoạt. Nó có thể được sử dụng để cung cấp ngắn nổ, mạnh mẽ cho việc băm nhỏ rau qua da dày và thịt đông lạnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy xay Braun bạn hãy liên hệ trực tiếp cới Colorful Shop, tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp đỡ và giải đáp các thắc mắc của mình, hoặc bạn có thể trực tiếp truy cập tới website sacmauchobe.com và để lại tin nhắn cho chúng tôi

0 comments:

Post a Comment