Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, June 6, 2014

Đồng hành cùng bé trên mọi chuyến đi là ghế ngồi ô tô cho bé Combi Coccoro

Ngoài chức năng đảm bảo sự an toàn cho bé thì Combi Coccoro còn thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt của nó. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về loại ghế ô tô cho bé này nhé!

Ghế ô tô cho bé là vật dụng không thể thiếu để đảm bảo cho sự an toàn và tính mạng của trẻ nhỏ. Nếu mẹ đã nhận thức được sự cần thiết của nó và quyết định mua thì nên có sự đầu tư đúng đắn, chọn loại ghế có thương hiệu tốt, chất lượng để đảm bảo an toàn tối đa cho con nhé. Combi Coccoro là một gợi ý rất hợp lý cho mẹ.

Các tính năng đảm bảo an toàn cho bé
- Được trang bị đệm Dacco, Ghế ô tô Combi Coccoro  không chỉ mang đến sự thoải mái cho bé trong suốt hành trình dài trên ô tô mà còn giúp định vị tư thế ngồi chuẩn, không làm cong vẹo cột sống của bé.
- Đệm ghế được làm bằng vải 3D cùng công nghệ Ho-cooling siêu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tối đa, mang lại sự thoải mái cho bé. Đồng thời, với chất liệu mới, dù bị thấm nước hay khi được giặt, đệm xe sẽ mau khô hơn.
- Đệm Dacco có tấm chống shock hai bên đầu cùng phần vành bảo vệ hai bên của ghế ngồi ô tô sẽ giúp bảo vệ bé an toàn trong trường hợp có va đập và lực tác động từ hai bên.

ghe-ngoi-o-to-cho-be-combi
An toàn cho bé khi đi xe ô tô

Đai an toàn làm từ vải cao cấp nên rất mềm không thít vào da bé gây đau rát, chốt an toàn có chỉ dẫn xanh - đỏ, báo hiệu màu xanh khi lắp đúng cách.
Với kích thước chân ghế là 9,6cm, Com bi Coccoro phù hợp với nhiều loại xe ô tô khác nhau, đặc biêt cho cả các dòng xe ô tô mini. Ngoài ra, chân ghế còn chống trơn trượt, dễ tháo lắp. Đảm bảo an toàn tối ưu cho bé.

ghe-ngoi-o-to-cho-be-combi

Bé thật đáng yêu phải không

Tiện lợi và sành điệu cho cha mẹ
Việc lắp đặt, sử dụng hay di chuyển chiếc ghế an toàn này cũng không gặp phải khó khăn như các loại ghế ô tô trẻ em khác.Với trọng lượng nhẹ, chỉ có 4,4 kg nên việc lắp đặt và di chuyển dễ dàng
Không chỉ đảm bảo an toàn tối đa cho bé trên mỗi chuyến đi mà chiếc ghế ngồi ô tô cho bé hiệu Combi này còn rất phù hợp với nội thất xe ô tô, tạo nên sự sang trọng bởi màu nâu nhã nhặn, tinh tế.
Ghế dùng cho bé từ  lúc mới sinh đền 4 tuổi hoặc dưới 18kg. Quả là một quãng thời gian dài và so với khoản kinh phí bỏ ra lúc đầu thì mẹ đã có lãi rồi đúng không nào.

ghe-ngoi-o-to-cho-be-combi

Mẹ thấy đấy, việc đầu tư một khoản tiền lớn hơn so với những loại ghế rẻ hơn nhưng đảm bảo an toàn và chất lượng trong suốt quá trình dài sử dụng sẽ hơn là tâm lý nơm nớp lo sợ các vấn đề trục trặc của ghế sẽ làm bé bị tai nạn đúng không nào.
Khi chọn mua sản phẩm, mẹ nên tìm đến những của hàng chính hãng có uy tín nhé, gợi ý cho mẹ địa chỉ mua ghế ngồi ô tô cho bé và các đồ dùng trẻ em nhập khẩu chất lượng tại Colorful Shop ở 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác:

0 comments:

Post a Comment