Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, June 9, 2014

Đồ chơi trẻ em Fisher Price – “bá vương” trong thế giới đồ chơi

Là một thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng của Mỹ và trên toàn thế giới, Fisher Price với hơn 80 năm kinh nghiệm và đã góp mặt tại 145 quốc gia, được sản xuất với hơn 37 ngôn ngữ trên khắp thế giới.

Hệ thống thế giới đồ chơi của Fisher Price to lớn đến nỗi, chỉ cần nhắc đến thương hiệu thôi thì nhiều bà mẹ không mấy quan tâm đến đồ chơi nhập ngoại cũng có thể biết đến Fisher Price.

Đồ chơi trẻ em Fisher Price đang dần trở thành “bá vương” trong thế giới đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh bởi vì dòng sản phẩm đồ chơi của thương hiệu này đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất.
 Ô tô điện trẻ em McQueen Fisher Price W5541 (điện 6 volt)
Đồ chơi Fisher Price – “bá vương” trong thế giới đồ chơi
Đồ chơi Fisher Price có mẫu mã đa dạng, phong phú, hướng đến sự giải trí và đánh thức những tiềm năng tiềm ẩn của bé yêu. Các dòng sản phẩm đồ chơi của Fisher Price giúp trẻ phát triển trí thông minh, thỏa mãn trí tưởng tượng, tò mò, tư duy logic tuyệt đối của trẻ.

Đồ chơi trẻ em Fisher Price giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ sớm hơn, khả năng giao tiếp cũng được khởi tạo. Dòng đồ chơi này còn có tính tương tác cao giữa các cá nhân, giúp trẻ nuôi dưỡng tâm hồn và yêu đời hơn.

Những nhà sản xuất và tạo nên thương hiệu Fisher Price đã xác định rằng, đồ chơi đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Chính vì thế, họ luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm tốt nhất cho trẻ.

Ô tô điện trẻ em Barbie  lil' quad Fisher Price N3460 (điện 6 volt)
Đồ chơi Fisher Price là người bạn thân thiết với các bé

Fisher Price được xác định là tốt khi nó vừa chú trọng đến giá trị lợi ích, vừa mang lại sự phát triển toàn diện, tính tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho trẻ.
- Fisher Price hướng đến phát triển kỹ năng ngôn ngữ: Fisher Price hướng đến việc cho ra đời những dòng đồ chơi vừa mang tính giải trí, vừa được tích hợp âm thanh, lời nói để nỗ lực tạo ra một thế giới sống động, giúp trẻ phát huy khả năng ngôn ngữ, giao tiếp.
-  Fisher Price hướng đến phát triển khả năng vận động: Những dòng đồ chơi như: Ốc sên học chữ, bộ nhà bếp, bộ bác sỹ… hay chỉ đơn giản là bóng đá biết hát… của Fisher Price cũng luôn thu hút được sự chú ý của trẻ, tạo cho trẻ sự hào hứng, từ đó kích thích được trẻ phát triển các khả năng vận động.
Thậm chí, chỉ cần những hành động nhỏ là lúc lắc lục lạc cũng là những bước đầu tiên trong thao tác vận động của trẻ rồi đấy nhé.
- Đồ chơi trẻ em Fisher Price hướng đến sự phát triển nhận thức: Những đồ chơi của Fisher Price thường được phối hợp bởi nhiều màu sắc sặc sỡ, giúp bé có những bước nhận thức sơ khai nhất về màu sắc, hình khối, về thế giới xung quanh.
- Fisher Price hướng đến sự an toàn tuyệt đối của trẻ: Nếu là hàng chuẩn chính hãng sản xuất, bạn sẽ không phải lăn tăn về việc đồ chơi Fisher Price gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Bởi vì, đồ chơi Fisher Price trước khi được tung ra thị trường đều đã qua chế độ kiểm tra hết sức ngặt nghèo, có đạt chuẩn thì mới được lưu thông trên thị trường nhé.
Bố mẹ có thể dễ dàng tìm được đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop nhưng lại không thể dễ dàng tìm được những món đồ chơi nào lại đạt chuẩn và giá cả phải chăng như ở Colorful ngoài thị trường.
Nhắc đến Colorful Shop, người ta sẽ nhớ ngay đến câu slogan kinh điển: “Hàng chuẩn, giá mềm” - đấy là tất cả những gì Colorful đã, đang và vẫn mang đến cho khách hàng của mình.
Còn nhiều thắc mắc về đồ chơi Fisher Price, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được tư vấn nhé.


Bài viết khác: Đồng hành cùng bé trên mọi chuyến đi là ghế ngồi ô tô cho bé Combi Coccoro

1 comment:

  1. Mình cũng thường mua cho bé nhà mình không chỉ đồ chơi mà các đồ dùng khác của hãng này. xài tốt.
    ......................................
    Mr. Hệ Nguyễn
    Chuyên viên kinh doanh Công ty CP NAHI
    Click xem chi tiết: Nên mua máy tính bảng nào hữu ích cho trẻ em tại Việt Nam? hoặc Nen mua may tinh bang nao huu ich cho tre em tai Viet Nam ?

    ReplyDelete