Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, June 12, 2014

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent – luôn sẵn sàng khi bạn cần

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent – nơi quá trình tiệt trùng được thực hiện một cách nhanh chóng và liên tục, nơi mà bình sữa của bé được vô trùng và vẫn giữ được lượng dinh dưỡng tối đa.

Đây là dòng sản phẩm mang thượng hiệu Philips, giúp bạn tiết kiện được nhiều thời gian hơn trong suốt cả ngày.

1. Màn hình hiển thị kỹ thuật số và âm thanh cảnh báo hiện đại
Các chế độ cảnh báo của máy sẽ cho bạn biết khi nào thì quá trình trử trùng bình sữa đã hoàn thành. Màn hình hiển thị cũng cho phép bạn biết khi nào thì máy chứa quá lượng nước khử trùng cho phép.
Đồng thời, máy cũng sẽ báo cho mẹ biết khi nào đã khử trùng xong và sẽ tự động ngắt để chắc chắn rằng, quá trình khử trùng đã được hoàn tất một cách chính xác và đáng tin cậy.

2. Sữa được vô trùng chỉ trong vòng 6 phút
Sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent cho phép mẹ khử trùng bình sữa nhanh hơn và nhiều hơn, đồng thời cũng an toàn hơn rất nhều so với phương pháp truyền thống là dùng nước đun sôi để khử trùng.
Chỉ cần mất 6 phút là mẹ đã có thể khửu trùng được 6 bình sữa cho bé hoặc núm vú, ti…

Máy tiệt trùng bình sữa Avent

3. Khử trùng 6 bình sữa trong cùng một lúc
Máy tiệt trùng Philips Avent được thiết kế để chiếm ít không gian trong nhà bếp của bạn nhất nhưng vẫn có đầy đủ chỗ cho 6 bình sữa cùng một lúc.
Tính năng này cho phép mẹ không còn phải mất quá nhiều thời gian để tiệt trùng từng bình sữa như trước đây mà bạn cũng không chắc chắn rằng chúng được tiệt trùng một cách hoàn toàn.
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng hơi nước – đây là phương pháp được các nhà khoa học đánh giá mang lại kết quả tốt nhất cho bé yêu. Kết quả tiệt trùng có thể đạt đến 90 – 95%.

4. Các thao tác cực đơn giản
Chỉ cần thêm nước, cắm điện và chọn chế độ là mẹ có thể để yen cho máy tự hoạt động đến khi đạt được kết quả và thời gian cho phép, máy sẽ tự động ngắt – chế độ thông minh của máy cho phép mẹ không phải ngồi canh chừng như những dòng sản phẩm khác.
Các chế độ của máy cho phép mẹ chọn chế độ thích hợp cho mình:
- Chế độ 1: Chọn 1 chế độ tiệt trùng duy nhất.
- Chế độ 2: cho phép mẹ chọn tiệt trùng và duy trì thời gian tiệt trùng lên đến 24 tiếng. Chế độ này thuận tiện cho mẹ khi phải giữ cho bình sữa của bé được tiệt trùng qua đêm hay trong những chuyến công tác xa, picnic đều rất phù hợp nhé.
Với Philips Avent, mẹ có thêm nhiều thời gian hơn để dành cho bé yêu và cả chăm sóc cho bản thân mình.


5. Giữ được cho bình sữa vô trùng ngày và đêm
Sử dụng phương pháp tiệt trùng tiên tiến nên mẹ sẽ chắc chắn rằng bé yêu của bạn sẽ luôn có một bình sữa được vô trùng lên đến 24 tiếng. Máy sẽ tự động khử trùng lặp lại sau 6 giờ.
Với các nút tạm dừng tiện dụng, mẹ cũng có thể thêm hoặc tạm bỏ đi một số lựa chọn từ trước mà bây giờ mình không còn cần đến nữa.

6. Bảo vệ sức khỏe của bé thông qua việc khử trùng bằng hơi nước 
Khử trùng là quy trình mẹ cần làm đối với tất cả các dụng cụ mẹ phải làm đối với các dụng cụ sẽ tiếp xúc với bé yêu. Đặc biệt là bình sữa, núm ti. Chính vì thế, các nhà sản xuất luôn luôn cải tiến những phương pháp tiệt trùng tiên tiến và an toàn nhất cho mẹ và bé.
Phương pháp khử trùng bằng hơi nước của máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent được đánh giá là nhanh chóng và tuyệt đối an toàn với hệ miễn dịch của trẻ.
Sử dụng phương pháp này cũng không có hóa chất liên quan nên được các mẹ yên tâm sử dụng.

Colorful Shop 66 Thái Hà luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy cho mẹ lựa chọn những đồ dùng cho bé yêu và cho chính mình.
Số điện thoại (04) 3537.6957 sẽ tư vấn thêm cho mẹ bất cứ thông tin gì về các sản phẩm hiện có tại Colorful Shop nhé.


Bài viết khác:
Top những máy tiệt trùng bình sữa được yêu thích nhất
Máy hút sữa Medela Swing Maxi - Mẹ hiện đại sử dụng máy hiện đại

1 comment:

  1. Đồ avent thì tốt nhưng giá khá cao!
    ......................................
    Bố Bee - 0933 986 474
    Bán hàng tại HIKID.vn
    Click nếu bạn quan tâm: Gối chống trào ngược tốt nhất cho bé mua ở đâu tại TPHCM hoặc Goi chong trao nguoc tot nhat cho be mua o dau tai TPHCM

    ReplyDelete