Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, June 4, 2014

Xe đẩy đôi Combi, chất lượng là số một

Một xe đẩy chất lượng tốt là phải có khi bạn đang trên đường đi với trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Bạn chưa biết làm sao khi có 2 bé sinh đôi!! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui mừng với những gì tôi giới thiệu sau đây.

Một chiếc xe đẩy Combi đôi. Với bốn đứa con, tôi đã có chia sẻ công bằng của tôi về xe đẩy đôi. Khiếu nại của tôi cho mỗi xe đẩy thường giống nhau. Họ là quá nặng, quá cồng kềnh và chiếm quá nhiều không gian. Tôi không bao giờ có quá cao của những kỳ vọng rằng đây sẽ là khác nhau với bất kỳ xe đẩy bởi vì chúng ta hãy trung thực.

Một xe đẩy được sử dụng để cho hai trẻ em bên không thể có được trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn? Nó có thể! Tôi đã vô cùng ấn tượng từ thời điểm Twin Cosmo đến trước cửa nhà của chúng tôi. Khi tôi mở hộp, tôi đã bị sốc rằng nó đã được gần lắp ráp. Sau khi lắp các bánh xe và một vài phụ kiện trên, chúng tôi đã sẵn sàng để đi. Điều này một mình làm tôi rơi vào tình yêu. Tôi đã dành rất nhiều thời giờ lắp ráp xe đẩy và điều này là một công việc có đôi chút khó khăn. Chồng tôi làm việc rất nhiều và tôi không phải là rất máy móc nghiêng vì vậy tôi phải làm hầu hết các công cụ này trên của riêng tôi nên dễ dàng hơn, tốt hơn!

xe-day-combi
Xe đẩy Combi đôi khi mới bóc hộp

Tôi đã ngay lập tức gây ấn tượng với cách dễ dàng Combi Cosmo là để cơ động xung quanh với hai đứa con. Các khóa, bánh xe xoay bánh trước và sau lớn hơn cho phép cưỡi mịn màng và khả năng cơ động tuyệt vời. Tôi cũng thích rằng đó là một cạnh nhau để Aiden và Olivia có thể chơi cùng nhau trong khi chúng tôi đang di chuyển nhưng nó không quá rộng mà nó là một rắc rối. Nó có tính năng ghế đệm cao cấp cung cấp một ngả đa vị trí với vị trí thành mỏng và khởi động an toàn cho trẻ sơ sinh. Nhờ vào sự điều chỉnh ba hoặc lăm khai thác điểm, Twin Cosmo sẽ phát triển với trẻ em của bạn. Mỗi chỗ ngồi có thể giữ một đứa trẻ lên đến 45 độ vì vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng tôi.


Bạn nghĩ sao, nó thật tuyệt vời phải không nào

Một trong những tính năng yêu thích của chúng tôi là có thể tháo rời, hộ lan tôn sóng đệm có chứa cốc, khay ăn nhẹ. Tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của giỏ và tách mẹ giữ cực lớn. Xe đẩy em bé cũng có tính năng tán mở rộng để bảo vệ trẻ em của bạn từ các yếu tố môi trường như mưa, nắng, gió và chúng chứa các túi lưu trữ hữu ích cũng! Tôi thích rằng họ có tán quá riêng biệt vì Olivia thường thích có cô tất cả các con đường xuống nhưng Aiden thích của mình lên để anh có thể xem chi tiết xung quanh chúng ta khi chúng ta dạo.


Nếu tất cả điều đó là không đủ để chứng minh tuyệt vời xe đẩy Combi đôi này thực sự là, hãy để tôi chỉ cho bạn những phần tốt nhất. Chúng tôi có rất nhiều em bé và trẻ em thiết bị xung quanh nhà đã vì vậy tôi không thể có công cụ có nghĩa là sẽ mất rất nhiều phòng khi nói đến thời gian để lưu trữ. Hầu hết các xe đẩy đôi của tôi đã được một nỗi đau như vậy bởi vì họ đã đưa lên rất nhiều phòng khi không sử dụng. Đây là nơi mà đôi Cosmo nổi bật trên phần còn lại. Nó gấp vào bên trong và đứng trên riêng của mình. Nó cũng có một dây đeo thực hiện vì thế khi bạn đang trên đường đi, bạn vẫn có thể có bàn tay của bạn miễn phí! Tuyệt vời!


Bài viết khác: Xe đẩy em bé và những khuyến cáo từ nhà sản xuất(phần 1)

0 comments:

Post a Comment